Andersen Geneve ,The Andersen Eros watch

Andersen Geneve ,The Andersen Eros watch

     “Pièce unique”  แตกต่างไม่เหมือนใคร การออกแบบกลไก Automata ที่ปรากฎให้เห็นบ่อย ๆ ในงานนาฬิการะดับโลก จังหวะการเคลื่อนไหวส่งผ่านเรื่องราวเกินกว่าเรื่องบนเตียง ลึกเกินใต้ร่มผ้า ที่มากับแนวความคิดจากหลากหลายเชื้อชาติของคู่ชายหญิงกับกิจกรรมเข้าจังหวะ ที่เรียกว่าจะเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้

The Andersen Eros watch

ความเรียบง่ายของหน้าปัดนาฬิกายังคงทำหน้าที่บอกเวลาได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ใช่กับด้านหลัง ตัวละครภายใต้ความใสของกระจกซัฟไฟร์ ศิลปะแห่งกามารมณ์ได้ทำหน้าที่ทันที่ปุ่มกดที่ 8 นาฬิกาทำงาน เข้า-ออก ตามกลไกที่ถูกสร้างที่การันตรีการเคลื่อนไหวที่ “นุ่มนวลและอ่อนโยน”  

  • Eros watch มี 3 ขนาด
  • Eros Classic (38 mm)
  • Eros XL (42 mm)
  • Eros 69 (46x42 mm) พลิกกลับด้านได้

เจ้าของสามารถสั่งวัสดุ เทคนิค รวมถึงฉากด้านหลังได้ตามแล้วแต่ที่ต้องการ ลำดับตัวเลขประทับบนหน้าปัด เริ่มจากเรือนแรกที่ออกจากโรงงาน จนถึงลำดับ 171 ในปัจจุบัน

Andersen Geneve, Eros 69 No. 115.

Andersen Geneve, Eros 69 No. 115. ตัวเรือนทำจากทองคำขาว (White glod)  เอกลักษณ์ของ Eros 69 ทำให้วันไหนครึ้มใจอยากเปลี่ยนบรรยากาศ สามารถพลิกหน้าปัดภายใต้กรอบนาฬิกา สุนัขนั่งรอเจ้าของ   ใต้ร่มต้นหลิว หญิงสาวราชวงศ์ถังเอนกายบนก้อนหิน เท้ากลีบดอกบัวตามสมัยนิยมชี้ขึ้นฟ้าอย่างไม่กลัวเกรง สายตาจ้องมองการกระทำชายตรงหน้าอย่างคาดหวังบางสิ่ง รายละเอียดปลีกย่อยได้ใส่ลงมาอย่างลงตัว ทั้งศาลาจีน หัวเสาประดับสิงโต  เฉดสีจากโลกตะวันออกที่ระบายลงบนนาฬิกาจากตะวันตกได้อย่างลงตัว

 

 

 


แหล่งอ้างอิง
http://andersen-geneve.ch/cabinet-de-curiosites/
https://iconeek.com/andersenerosxl.html
https://catalog.antiquorum.swiss/en/lots/svend-andersen-lot-271-54
https://www.robbreport.com.sg/four-watches-shouldnt-wear-boardroom/
https://www.scmp.com/magazines/style/article/1931551/erotic-pocket-watches-and-wristwatches-can-be-good-investment-long
https://www.revolution.watch/ready-warning-highly-erotic-images-from-svend-andersens-eros-collection/?archive