Rolex Day-Date Emoji จะถึงเวลาหมดสนุกกันแล้วจริงๆ หรือนี่

หลายครั้งที่เราจะพบว่า “ความสุขความสนุกนั้นจากไปไวเสมอ” เช่นเดียวกับหน้าปัดสุดแนวบนตัวเรือนคลาสสิกอย่าง Rolex Day-Date Emoji แรร์ไอเท็มสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของหน้าปัด ‘Exotic Dial’ ที่ไม่ปรากฏในแคตตาล็อคแนะนำนาฬิกาของแบรนด์ แถมของในตลาดก็แทบไม่เห็น และคงหาได้ยากกว่าเดิมหลายเท่าถ้าเป็น 1 ในรายการดิสคอนในปี 2024 นี้ครับ

rolex-day-dte-emoji_2

ช่วงปลายเดือนมีนาคมของทุกปีจะมีการประกาศนาฬิกาดิสคอนของ Rolex ซึ่งคาดว่าป่านนี้คงพอทราบกันแล้ว เพียงแต่รอการยืนยันจาก Rolex เท่านั้น ช่วงนี้เราแทบไม่เห็น Pepsi เลยเพราะโดนเก็บหวังกำไรกันไว้เรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับ Day-Date Full Gold ที่มีวัสดุ White, Everose, และ Yellow Gold ที่มีหน้าปัดจี๊ดจ๊าดรูปจิ๊กซอว์ การได้มาครองก่อนดิสคอนคงยากยิ่งกว่า ไหนๆ ก็จะเป็นของหายากแล้ว มาทำความรู้จักไว้สักหน่อยกันดีกว่าครับ

rolex-day-dte-emoji_3

หลักเวลาหลากสีทรง Baguette ร่วมกับไฮไลท์วันที่สไตล์ Emoji ที่ไม่รู้จะจำกันยังไง เพราะทั้ง 31 วัน คุณจะปวดหัวแบบยิ้มแห้งกับ 31 แบบไม่ซ้ำกัน ส่วนวันในสัปดาห์เป็นมิตรกว่ามาก เพราะใช้ปรัชญาในการใช้ชีวิตแทนแต่ละวัน ได้แก่ Happy, Eternity, Gratitude, Peace, Faith, Love, และ Hope

ส่วนกลไกใช้ออโตเมติก 70 ชั่วโมง Cal. 3255 กันน้ำลึก 100 เมตร ซึ่งถือเป็นเครื่องชั้นยอดที่ใช้อยู่ในปัจจุบันของ Rolex

rolex-day-dte-emoji_4

นอกจากข่าวลือ Rolex Day-Date Emoji จะโบกมือลาไป ยังอาจรวมถึง Oyster Perpetual Celebration Dial ที่คงจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว รวมถึงตัวหน้าสีอื่นๆ ที่ออกมาป่วนโลกก่อนหน้านี้ก็อาจตามไปด้วย แต่ที่หยิบรุ่นนี้มาแนะนำเพราะตอนไม่ดิสคอนก็เป็นรุ่น Off-Catalogue หายากอยู่แล้ว ใครจังหวะเหมาะเจอก่อนถูกคอนเฟิร์มข่าวว่าเป็นจริง ถ้ากระสุนพร้อมแล้วลังเลอยู่ จัดไปเถอะครับ เก็บไว้ยาวๆ ต่อให้ราคาไม่ทำกำไรอย่างที่หวัง แต่รับรองว่าได้เชิดหน้าชูตาแน่นอนครับ

rolex-day-dte-emoji_5
ข้อมูลเฉพาะ
  • Rolex Day-Date Emoji
  • วัสดุที่ใช้ทำตัวเรือน: Full Gold
  • เส้นผ่านศูนย์กลางตัวเรือน: 36 มม.
  • กลไก: ออโตเมติก 70 ชั่วโมง Cal. 3255
  • คุณสมบัติในการกันน้ำ: 100 เมตร
  • สายนาฬิกา: President



ขอบคุณข้อมูลและรูปจาก

https://newsroom.rolex.com
https://www.fratellowatches.com