“Top Gun Maverick” and “IWC Top Gun”

top-gun-maverick-movie

     งานนี้ Maverick นักบินที่เก่งที่สุดของโรงเรียน Top Gun จึงต้องโชว์ฝีมือให้เห็นแบบถึงกึ๋น เพื่อแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่จะได้จากการลงมือซ้ำๆ ที่ผ่านกระบวนการคิดอย่างมีแบบแผนนั้นสำคัญอย่างไร

iwc-top-gun-lake-tahoe-andwoodland

 ซ้าย : IWC Top Gun Woodland และขวา : IWC Top Gun Lake Tahoe

เช่นเดียวกับนาฬิกานักบินรุ่น Top Gun จาก IWC ที่กำเนิดมาเพื่อนักบินโดยเฉพาะ และได้เป็นนาฬิกาประจำตัวนักบินของโรงเรียนสอนการบินที่ดีที่สุดของโลก แม้จะพึ่งเปิดตัวรุ่นใหม่ 2 รุ่นพิเศษด้วยวัสดุไฮเทคในรุ่น Top Gun Woodland ที่ใช้สีเขียวจากชุดนักบินของ Top Gun และรุ่น Lake Tahoe สีขาวจากชุดนักบินประจำกองทัพเรือสหรัฐอเมริกาและสีของผิวทะเลสาบ Tahoe ที่เป็นนำ้แข็ง แม้รุ่นใหม่ทั้งสองจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี แต่รุ่นอมตะอย่าง Top Gun IW3880, IW501902 Miramar หรือ IW3789 ต่างก็เป็นเครื่องพิสูจน์ของความคลาสสิกที่ผ่านการออกแบบมาอย่างดีและด้วยฝีมือของช่างระดับสูงที่สะสมฝีมือการผลิตมายาวนาน จึงทำให้นาฬิกาทุกเรือนของ IWC Top Gun ไม่เคยหายไปจากความต้องการของนักสะสมนาฬิกาหรือผู้รักนาฬิกา Pilot Watch เลยตั้งแต่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2007

iwc-top-gun_03

รูป IWC Top Gun IW378901 Flyback Chronograph

ร่วมซึมซับความเก๋าของตำนานการบินได้แล้ววันนี้ ผ่านทางโรงหนังใกล้บ้านกับ “Top Gun Maverick” และนาฬิกาจากตระกูล Top Gun Series ของ IWC ใครตาไวระบุว่าเป็นรุ่นไหนทันก็มาบอกกันบ้างนะครับ และทางเรามีเรือนที่คัดมาอย่างดี ไว้ใจได้ กับร้านนาฬิกาออนไลน์อันดับ 1 “Pixiu Watch” รวมทั้งนาฬิกาหรู นาฬิกาแบรนด์เนม มือสองของแท้ ในหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Patek, AP, Rolex ในรุ่นยอดนิยมอย่าง Nautilus, Royal Oak Offshore, หรือ Daytona และยังรับซื้อนาฬิกาข้อมือแบรนด์ดัง ของแท้ ให้ราคาสูง งบไม่อั้น พร้อมบริการรับสินค้าถึงที่ครับ คิดถึงนาฬิกามือสองของแท้ คิดถึง “Pixiu Watch”

 

 

ขอบคุณรูปจาก
- Twitter @TopGunMovie
- iwc.com
- Watchessiam.com
- filmaffinity.com