Valentin Series : Blancpain Saint-Valentin 2021 Limited Edition

Love is in the air, everywhere I look around 
Love is in the air, every sight and every sound…
( From Love is in the air By John Paul Young, 1978)
Blancpain Saint-Valentin 2021 Limited Edition_01
     Blancpain  เจ้าแห่ง Luxury Romantic Watch ผู้บุกเบิกความน่าพิศมัยแห่งเวลาสู่ผู้หญิงทุกคนบนโลกด้วยเป็นเจ้าแรกที่ผลิตนาฬิกาออโตเมติกสำหรับผู้หญิงตั้งแต่ปี 1930 ทำให้สาวๆ ทั้งหลายเริ่มหลงรักในศิลป์แห่งกาลผ่านกลไกจักรกล และตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับเพศที่สวยงามที่สุดของโลกใบนี้ด้วย Betty Fiechter (เบ็ตตี ฟิชแตร์) ผู้บริหารหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์วงการนาฬิกา ผู้วางรากฐานให้ Blancpain ผลิตนาฬิกาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะอย่างจริงจังจวบจนทุกวันนี้ครับ
Blancpain Saint-Valentin 2021 Limited Edition_02
และในปี 2021 นี้ Blancpain ร่วมฉลองเทศกาลแห่งรักด้วย Saint-Valentin 2021 Limited Edition เรือนเดรสเรียบหรูภายใต้คอลเลคชั่น Villeret ที่มักจะถูกใช้เป็นตัวแทนในช่วงเวลาสำคัญต่างๆ ขอบแบรนด์ครับ จำกัดจำนวนผลิตไว้เพียง 28 เรือน ในรูปโฉมของวัสดุและการตกแต่งจากแนวความคิด Love  is in the air อันเป็นที่มาของเพลงประกอบต้นบทความที่ผมรำลึกขึ้นมานั่นเอง
Blancpain Saint-Valentin 2021 Limited Edition_03
Villeretได้หยิบยืมลูกศรจากคิวปิดมาช่วยแผลงศรให้คนที่คุณรัก ผ่านเข็มวินาทีสีทองล้ำค่าร่วมกับเข็มในชุดเวลาหลักทองชาดฉลุโปร่งทรงใบไม้ที่ล่องลอยอยู่กลางหมู่เมฆที่ก่อตัวขึ้นจากแผ่นมุกธรรมชาติสีขาว Mother of Peral สวยงามอ่อนหวานให้หัวใจดวงน้อยล่องลอยผ่านทุกช่วงเวลาไปพร้อมกับคุณ หลักเวลาเพชรคัดน้ำในเบ้าทอง (Gold Chatons) งานฝีมือโบราณอันแสนประณีตให้สมกับการดูแลคนพิเศษอย่างดีของคุณ ร่วมกับหน้าต่างเวลาทรงรีให้อารมณ์อ่อนหวานร่วมกับความเปล่งประกายจากเพชรเม็ดงามที่รายล้อมคล้ายห่วงแห่งรักที่คอยโอบอุ้มหัวใจดวงน้อยให้รู้สึกปลอดภัยอบอุ่นเหมือนที่คนรักของคุณรู้สึกได้จากความเอาใจใส่ที่คุณมอบให้ และเกี่ยวกระหวัดความสัมพันธ์ให้แนบแน่นด้วยสายจระเข้สีแดงก่ำดังเช่นสีของหัวใจ ให้ความรักอยู่คู่กับเธอและคุณนานเท่านาน
Blancpain Saint-Valentin 2021 Limited Edition_03
และโอกาสสำคัญเช่นนี้กลไกต้องพิเศษเช่นกันด้วยกลไกออโตเมติก Cal.1151 ของ Frédéric Piguet ที่ Blanpain นำมาปรับปรุงให้ดียิ่งขี้นสำรองพลังรักได้มาราธอนถึง 100 ชั่วโมง ให้คนที่คุณรักไม่ต้องพรากจากสื่อรักที่คุณมอบให้บ่อยๆ จนห่างเหิน หรือเมื่อถึงคราวต้องขึ้นลานเพิ่มพลังรักแล้ว ยังมีแผ่นโรเตอร์ทองชาดแกะลายหัวใจสวยหวานงดงามให้คนรักของคุณยังเห็นความรักอยู่ในสายตาตลอดเวลา ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ Saint-Valentin 2021 สามารถสื่อได้ หากพี่ๆ ท่านใดเห็นว่าเหมาะกับความรักของพี่ๆ แล้วต้องรีบสั่งจองทางตัวแทนเพราะจำนวนน้อยนิด และเป็นคอลเลคชั่นที่คนทั่วโลกรอคอยกันทุกปีเหมือนกับความรักดีๆ ต้องมีความพยายามนั่นแหละครับ
Blancpain Saint-Valentin 2021 Limited Edition_05
Saint-Valentin จากปี 2016-2020 เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา



ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก
- https://www.blancpain.com
- https://watchilove.com/blancpain-villeret-saint-valentin-2021
- https://monochrome-watches.com/blancpain-villeret-saint-valentin-2021-introducing-price/
- https://www.watchonista.com/blancpain/
- https://watchworldwide.net/blancpain-villeret-women-date-saint-valentin-2021/